Walang Basagan ng Trip

Walang Basagan ng Trip

Saturday, December 24, 2011

IDEAL FAMILY

Christmas na bukas.hehe. Paborito kong season ang Christmas kaya di ko rin maiwasan magsenti.hehe.

Para sakin ang pasko para sa pamilya talaga. Hindi man kagaya ng gusto ko ang settings ng pamilya namin, ililista ko na lang ngayon kung pano ko gusto pag nagkapamilya na ako.
Gusto ko magdedecorate kami ng bahay. Gusto ko maramdaman ang pasko pagpasok pa lang ng December, at pagpasok pa lang ng bahay.
Gusto ko nagdadasal kami bago kumain. Siyempre dapat sabay-sabay din kumain. At gusto ko, pabilog ang dining table.
Sunday is family day. Dapat lang naman.
Sana ang bond eh katulad ng sa Godfather. Family first. Never take side against the family.
Madalas magout of town. Para laging bonding.
Money is not an issue.


Yun lang sa ngayon.

Hindi ko alam kung matutupad ko mga to. Baka nga magbago na thinking ko pag nagkapamilya na ko. Pero siguro, pag nabasa ko to maalala ko na gusto ko ng simpleng pamilya. Sana nga mabasa ko to in the next 10 years onwards.


No comments:

Post a Comment